Bitcoin Vault (BTCV) có thật sự thay thế được Bitcoin

  • This topic is empty.
Đang xem 0 luồng phản hồi
  • Người viết
    Bài viết
    • Kim NgânKim Ngân
      11:02 sáng ・ 24/11/2021

      Bitcoin Vault (BTCV) được hiểu là một đồng tiền điện tử và nó được cho là bản sao hoàn hảo nhất của Bitcoin.

      Vậy thì đồng tiền Bitcoin Vault (BTCV) là gì? Nó có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng itraders chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

      Đồng Bitcoin Vault (BTCV) là gì?

      được thiết kế dựa trên hàm băm mật mã SHA-256 của Bitcoin. Tuy nhiên, Bitcoin Vault sở hữu những tính năng bảo mật được nâng cấp bằng cách sử dụng ví ba khóa, người dùng Bitcoin Vault (BTCV) có thêm lựa chọn hủy giao dịch trong vòng 24 giờ sau khi thực hiện giao dịch. Ý tưởng này có thể nói là một giải pháp hiệu quả, tối ưu hóa giao dịch và làm giảm thiểu rủi ro khi thực hiện giao dịch thông qua tiền ảo.

      Đồng Bitcoin Vault (BTCV) là gì?

      Bitcoin Vault được xem là phiên bản toàn diện hơn của Bitcoin. Nó không chỉ kế thừa toàn bộ những ưu điểm Bitcoin mà còn phát triển thêm nhiều tính năng quan trọng là tính minh bạch và sự tự do. BCTV được tạo ra với hy vọng sẽ chính là chìa khóa để giải quyết những yếu điểm mà các đồng coin khác đang gặp phải trong thời gian trước đó.

      Tính năng đặc biệt của Bitcoin Vault

      Bitcoin Vault Ra đời và có rất nhiều tính năng cải tiến vượt trội hơn so với Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH) đang có. Đặc biệt là tính năng chống bị “hacker tấn công” trộm cắp tài sản là tính năng vượt trội nhất:

      • Lưu trữ siêu bảo mật: BCTV Thừa kế tính năng lưu trữ an toàn phi tập trung của Bitcoin và được sử dụng để lưu trữ những giá trị.
      • Bổ sung thêm tính năng “Chống Trộm”: BCTV các giao dịch an toàn sẽ được cảnh báo trên chuỗi cho 144 khối và sẽ có sẵn để hủy trong 24 giờ với khóa khôi phục nhờ thời gian giao dịch hiệu quả tăng lên. Điều này sẽ khắc phục những nhược điểm rất lớn của Bitcoin truyền thống khi mà giao dịch một khi được diễn ra là không thể nào khôi phục lại được.
      • Phần thưởng cao hơn cho các thợ đào: Trong giai đoạn đầu khai thác BCTV, phần thưởng khối cho các thợ mỏ sẽ cao hơn đáng kể để phù hợp với nguồn cung 21,000,000 BTCV sẽ được lưu thông trong một khung thời gian ngắn hơn.
      • Tối ưu chi phí khai thác cho các thợ mỏ: Đối với Bitcoin Vault, có thể sử dụng cùng các công cụ khai thác ASIC mà từng sử dụng để khai thác Bitcoin.
      • Thanh khoản rộng rãi: với các sàn giao dịch trên toàn thế giới bắt đầu từ 21/12/2019.

      Làm sao để sở hữu được Bitcoin Vault (BTCV)

      • Mở tài khoản trực tiếp trên các sàn Coineal, MXC, BKEX, Liquid, Coinbene, LBANK và mua BTCV/BTC hoặc BTCV/USDT.
      • Đầu tư hoặc thuê máy đào ASIC với giao thức SHA-256 tương tự BTC.
      • Đầu tư vào gói đào coin Mining City để nhận được BTCV. Đây chính là điểm đáng chú ý mà chúng ta cần tìm hiểu.

      Hệ sinh thái của đồng Bitcoin Vault

      Hệ sinh thái của đồng Bitcoin Vault

      Hệ sinh thái của Bitcoin Vault gồm ba ứng dụng chính là: Gold Wallet, Electrum Vault, Key Gennerator

      Gold Wallet: Một ứng dụng trên di động được thiết kế để lưu trữ, gửi/nhận Bitcoin Vault. Với Gold Wallet người dùng có thể tạo 3 loại ví khác nhau bao gồm Giao dịch nhanh an toàn, Giao dịch an toàn, Giao dịch Huỷ. Ngoài ra, Gold Wallet cũng có thể làm công cụ xác thực (2FA) cho ứng dụng Electrum Vault trên PC.

      • Gold Wallet là loại ví duy nhất dành cho các nhà phát triển Bitcoin Vault. Nó hoạt động liên tục với đồng xu và cho phép người dùng lưu trữ, gửi và nhận Bitcoin Vault (BTCV) một cách an toàn.
      • Electrum Vault: Ứng dụng này được thiết kế dành cho máy tính bàn PC dựa trên mã nguồn mở của ví Electrum, nó có tất cả các tính năng của Gold Wallet, có nghĩa là ví Electrum hoàn toàn có thể sử dụng để lưu trữ, gửi/nhận Bitcoin Vault
      • Key Gennerator: là một ứng dụng trên web, nó dùng để tạo các mã khoá công khai và cá nhân, thiết lập ví để giao dịch với các mã khoá được nâng cấp.

      Bitcoin Vault (BTCV) có thật sự thay thế được Bitcoin

      Việc Minebest tự phát triển và tự độc quyền đào coin của chính mình dẫn đến việc mâu thuẫn với chính những gì họ nói trên trang chủ của mình là Blockchain đầu tiên đáp ứng được tiêu chuẩn DDMS của tổ chức khai thác tiền điện tử (WDMO) với mục đích chống độc quyền và chống tấn công 51% của các đồng POW( Proof of Work). Tiêu chuẩn này chỉ tồn tại trên website của họ và chưa có tổ chức nào chứng minh cho điều đó cả.

      Có nên đầu tư vào Bitcoin Vault (BTCV) hay không?

      Bitcoin Vault (BTCV) là altcoin được đào từ dự án Mining City khá nhiều. Các bạn chỉ cần nhìn vào độ phổ biến của nó chỉ riêng ở Việt Nam là biết được số lượng đào ra khủng cỡ nào. Do đó cộng đồng đầu tư BTCV cần thanh khoản cao rất cao để giữ được giá trị của nó.

      Ngoài việc trả lãi suất cho các gói đầu tư, BTCV còn được sử dụng trong trả hoa hồng nhiều tầng. Vì vậy lượng BTCV được tạo ra thị trường rất nhiều, làm giá BTCV giảm mạnh. Tuy nhiên không ai biết trước được điều gì vì thị trường này biến động rất khôn lường nên các bạn cần phải cân nhắc kĩ trước mọi khoản đầu tư.

      KẾT LUẬN

      Thị trường Crypto hiện nay vẫn đang phát triển và đương nhiên tiền sẽ chạy đến với những người chịu khó bỏ thời gian học hỏi. Đầu tư cho mình những kiến thức bổ ích và hãy suy nghĩ thật kỹ trước lời mời gọi hấp dẫn với lợi nhuận khủng. Các bạn hãy tỉnh tảo suy xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé.

Đang xem 0 luồng phản hồi
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.